Vietnam Manufacturing Expo 2015 sẽ khai mạc tại Hà Nội từ 10-12/9/2015

Với trọng tâm hướng tới việc phục vụ tốt hơn các ngành trong điểm như máy công cụ cho chế tạo khuôn như EDM và máy cắt dây, kênh dẫn nóng, công cụ và dụng cụ, vật liệu cũng như máy phun cho sản xuất nhựa. Triển lãm năm nay đã sẵn sàng mang đến cơ hội mới cho bạn và hơn 10.000 nhà công nghiệp bằng việc giới thiệu 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia, cùng với 4 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan và Thái Lan.
23 doanh nghiệp tham gia triển lãm nghề nghiệp RMIT Việt Nam 2015
Lần đầu tiên tại Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam
Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015 – Lần thứ nhất
Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ VN – Nhật Bần lần thứ 6 sẽ diễn ra vào tháng 9

Vietnam Manufacturing Expo 2015 được tổ chức vào ngày 10-12 tháng 9- 2015 tại Cung Văn Hóa, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Sự kiện sẽ rất thu hút và phong phú hơn với hai triển lãm đồng địa điểm chứa đựng nhiều nội dung và chủ đề chuyên ngành giúp thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam với vai trò là nguồn cung ứng và trung tâm giao dịch hiệu quả. Hai triển lãm đồng địa điểm bao gồm:

1- Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 6 tại Hà Nội (SIE 2015) được phối hợp tổ chức bởi: JETRO (Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản), VIETRADE (Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam) và công ty tổ chức sự kiện Reed Tradex.

Đây sẽ là nơi 50 doanh nghiệp Nhật Bản sẽ trưng bày các linh kiện, phụ tùng mà họ mong đợi sẽ “mua được” tại Việt Nam và 50 doanh nghiệp Việt Nam sẽ trưng bày các sản phẩm họ tự sản xuất ra và muốn “bán” cho các khách mua hàng tiềm năng. Sản phẩm trưng bày sẽ bao gồm linh kiện và phụ tùng cho ngành ô tô, xe máy, điện-điện tử, gia công kinh loại và nhựa, vật liệu bao gói…

2- Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2015 (ICSV) nơi hứa hẹn mang tới trung tâm giao thương hữu ích, kết nối các nhà chế tạo phụ tùng trong nước với các khách mua phụ tùng nước ngoài. Các khách tham dự Việt Nam sẽ được tiếp thu các kiến thức trong khi các nhà đầu tư tin tưởng vào ngành sản xuất của Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhà cung cấp có chất lượng ngay tại triển lãm.

Vietnam Manufacturing Expo 2015 sẽ mang tới chuỗi hội thảo chất lượng cao với sự góp mặt của nhiều diễn giả đáng chú ý cùng các chủ đề đa dạng hướng tới mục tiêu cải thiện năng suất và lợi ích cho các kỹ sư Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo khuôn và các ngành công nghiệp sản xuất nhựa.

Để thuận tiện cho việc tham quan nhanh chóng và dễ dàng, vui lòng đăng ký trực tuyến tại www.vietnammanufacturingexpo.com.

logo-ThinkNextco

Take the first step towards product management success

By sharing your email, you agree to our Privacy Policy and Terms of Service