[language-switcher]

[Video] QAD ERP – AR Overview

TỔNG QUAN PHÂN HỆ KẾ TOÁN PHẢI THU TRÊN PHẦN MỀM QUẢN TRỊ SẢN XUẤT ERP QAD – AR MODULE OVERVIEW

Công ty TNHH Think Next kính chào các anh/chị, trong video này tôi sẽ giới thiệu đến các anh chị tổng quan phân hệ kế toán phải thu trên phần mềm quản trị Sản xuất ERP QAD.

Đối với phân hệ kế toán phải thu, QAD cho phép tự động hóa các định khoản như: ghi nhận hóa đơn, thanh toán hóa đơn, nhận các khoản ứng trước từ khách hàng…v..v…

Tính năng này giúp kế toán tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc, loại bỏ các thao tác thủ công và những khó khăn trong quá trình thanh toán hóa đơn.

Quản lý công nợ khách hàng hiệu quả là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tình hình tài chính của doanh nghiệp. Với QAD, doanh nghiệp sẽ có một hệ thống theo dõi công nợ hoàn chỉnh,các phát sinh được cập nhật liên tục và chính xác. Đồng thời, bộ phận kế toán công nợ có thể thường xuyên kiểm soát thời hạn nợ, tính tuổi nợ để phân loại khách hàng, sớm phát hiện các khoản nợ có vấn đề, nhằm xử lý kịp thời), hạn chế tồn đọng các khoản nợ quá hạn.

QAD giúp người dùng như thế nào ?
– QAD tập trung tất cả các khoản phải thu vào một bảng dữ liệu, cung cấp cho nhà quản trị cái nhìn tổng quan về công tác kế toán phải thu, thể hiện một quy trình liền mạch từ lúc lập hóa đơn đến khi thanh toán.
– Người dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng, kiểm soát quy trình luân chuyển hóa đơn, quản lý công nợ và xuất báo cáo.
QAD giúp doanh nghiệp quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin Khách hàng 1 cách chuẩn hóa và tập trung, cập nhật thông tin kịp thời giúp tìm kiếm 1 cách dễ dàng , nhanh chóng và chính xác,người dùng chỉ cần nhập tên cty, mã công ty, mã số thuế…v.v…
– Ngoài việc thêm mới và quản lý thông tin, tính năng bảo mật của phần mềm còn cho phép phân quyền truy cập đến từng cá nhân giúp kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo tính an toàn của dữ liệu.
– Người dùng có thể tạo hóa đơn tự động hoặc thủ công, ghi nhận công nợ, điều chỉnh tăng giảm, bù trừ công nợ và hủy hóa đơn….có thể xem và điều chỉnh các chứng từ khi được phân quyền.
– QAD còn hỗ trợ Tiện ích cho phép tải tệp đính kèm vào chứng từ hóa đơn và cho phép lưu nháp hóa đơn.
– Hóa đơn phải thu có thể được chuyển qua nhiều trạng thái kiểm duyệt, tùy vào yêu cầu của doanh nghiệp.
– QAD giúp người dùng lọc và trích dữ liệu 1 cách linh hoạt.
– Từ danh sách hóa đơn, Người dùng có thể đi sâu vào xem thông tin chi tiết của 1 hóa đơn, xem số dư và trang thái hóa đơn đó.
– Với QAD, người dùng có thể Dễ dàng theo dõi số dư khách hàng,Quản lý thời hạn nợ (customer aging)
– Ghi nhận và Quản lý Chi tiết TẤT CẢ các hoạt động giao dịch liên quan đến khách hàng (customer activity dashboard)
– Phần mềm QAD còn hỗ trợ thống kê công nợ, đánh giá KHẢ NĂNG thanh toán của khách hàng thông qua hệ thống biểu đồ đa dạng.
– Từ đó, Xuất Biên bản đối chiếu công nợ khi có yêu cầu từ khách hàng hoặc gửi thư nhắc nợ.
– Thư nhắc nợ là 1 tính năng tiện lợi của QAD, cho phép người dùng tạo và gửi thư cho những khoản nợ quá hạn của khách hàng
– Ngoài ra QAD có hệ thống các báo cáo cung cấp cái nhìn tổng quan cho nhà quản trị để theo dõi công nợ, đánh giá khách hàng nhằm đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác.
– Không chỉ cho phép xem trực tiếp trên hệ thống, phần mềm còn hỗ trợ người dùng xuất dữ liệu hay báo cáo ra excel, pdf,..v..v…

Từ các khó khăn trong công tác theo dõi và quản lý công nợ phải thu, QAD cung cấp 1 giải pháp giúp doanh nghiệp tính toán 1 cách tự động và mang tính chính xác cao,tiết kiệm chi phí ,giải quyết được bài toán quản lý công nợ và những vấn đề đang gặp phải trong phân hệ phải thu, góp phần tăng hiệu quả làm việc của kế toán.

Cảm ơn Anh/Chị đã theo dõi video này!

—-
Xem tham khảo thêm thông tin:
1. Forum: https://thinknextco.com/diendan/index.php?threads/video-qad-erp-ar-overview.2526/#post-3361
2. Facebook: https://www.facebook.com/thinknext.vn/posts/2114886051909563

————
Để được tư vấn Miễn phí sản phẩm và dịch vụ
– Liên hệ: Công ty TNHH Think Next
– Website: https://www.thinknextco.com | http://www.thinknext.vn
– Website: https://www.thinknextco.com/qad-erp-manufacturing-erp-nganh-san-xuat/
– Đăng ký Tư vấn & Demo miễn phí: http://bit.ly/ThinkNext_ERP-Manufacturing-Software
– Chat trực tuyến với chúng tôi tại đây: https://www.facebook.com/thinknext.vn
– Diễn đàn trao đổi: https://www.thinknextco.com/diendan
– Tell: 028 6682 1836
– Hotline: 0938 484986 | 0938 425986

—-
#QADEE #business #supplychain #planning #production #consulting #meetup #globalization #barcode #enterprisesoftware #automation #manufacturers #improvement #ai #iot #workbench #automotive #warehouse #vas #software #framework #management #businessoperations #implementation #mobile #inventory #development #manufacturing #progress #solution

logo-ThinkNextco

Take the first step towards product management success

By sharing your email, you agree to our Privacy Policy and Terms of Service