[language-switcher]

[Video] QAD ERP – Manufacturing Module Overview

TỔNG QUAN VỀ PHÂN HỆ SẢN XUẤT TRÊN PHẦN MỀM QUẢN TRỊ SẢN XUẤT ERP QAD – MANUFACTURING/PRODUCTION MODULE OVERVIEW

Hôm nay công ty TNHH Think Next sẽ giới thiệu đến các anh chị tổng quan về phân hệ sản xuất trên phần mềm quản trị sản xuất QAD ERP.

Như các anh chị đã biết, sản xuất là một phân hệ rất quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Nhà quản trị cần có 1 cái nhìn tổng quan theo định kỳ để biết được khả năng sản xuất đối với các dòng sản phẩm, những cập nhật về giá thành hoặc các báo cáo thời điểm để biết được những thông tin được cập nhật theo thời gian hay các vấn đề phát sinh thông qua các báo cáo.

Quy trình Sản xuất bắt nguồn từ các yêu cầu bán hàng, các dự báo bán hàng hay những yêu cầu sản xuất khác. Để tối ưu trong sản xuất về mặt thời gian, nguồn lực sản xuất và hàng tồn kho , QAD cung cấp các tính năng lập kế hoạch bao gồm kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu – #MRP và kế hoạch yêu cầu nguồn lực sản xuất – #CRP. Đây chính là các công cụ đắc lực để giảm tải được nhiều chi phí phát sinh. Dựa vào các kế hoạch đã lập ra, yêu cầu sản xuất cũng sẽ được tạo và yêu cầu các nguyên vật liệu để cung cấp cho từng lệnh để đưa vào sản xuất. Trong suốt quá trình sản xuất, QAD hỗ trợ các báo cáo liên tục cập nhật tiến độ sản xuất để phản ánh được tình trạng thực tế đang vận hành. Cuối cùng, khi hoàn thành quy trình sản xuất tại xưởng, căn cứ vào các kết quả nhận được từ xưởng sản xuất, bộ phận kho tiếp nhận lệnh nhập kho thành phẩm và truy xuất các báo cáo để đối chiếu với số lượng thực nhập, báo cáo tồn kho định kỳ hay hạch toán tự động vào sổ kế toán.

————
Mời Anh /Chị tham khảo thêm tại:
1. Diễn đàn: https://www.thinknextco.com/diendan/index.php?threads/video-manufacturing-production-overview-qad-erp.2521/
2. Facebook: https://www.facebook.com/thinknext.vn/posts/2114886051909563
————
Để được tư vấn Miễn phí sản phẩm và dịch vụ
– Liên hệ: Công ty TNHH Think Next
– Website: https://www.thinknextco.com | http://www.thinknext.vn
– Website: https://www.thinknextco.com/qad-erp-manufacturing-erp-nganh-san-xuat/
– Đăng ký Tư vấn & Demo miễn phí: http://bit.ly/ThinkNext_ERP-Manufacturing-Software
– Chat trực tuyến với chúng tôi tại đây: https://www.facebook.com/thinknext.vn
– Diễn đàn trao đổi: https://www.thinknextco.com/diendan
– Tell: 028 6682 1836
– Hotline: 0938 484986 | 0938 425986

—-
#QADEE #business #supplychain #planning #production #consulting #meetup #globalization #barcode #enterprisesoftware #automation #manufacturers #improvement #ai #iot #workbench #automotive #warehouse #vas #software #framework #management #businessoperations #implementation #mobile #inventory #development #manufacturing #progress #solution

logo-ThinkNextco

Take the first step towards product management success

By sharing your email, you agree to our Privacy Policy and Terms of Service