5 vấn đề kinh doanh được giải quyết bằng giải pháp quản trị doanh nghiệp QAD ERP

5 vấn đề kinh doanh được giải quyết bằng giải pháp quản trị doanh nghiệp QAD ERP
 
Doanh nghiệp của bạn đã từng tìm hiểu về giải pháp ERP (hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp)? và vai trò của ERP với doanh nghiệp? Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng rất nhiều phần mềm rời rạc để vận hành hoạt động hàng ngày mà không nhận thức được sự khác biệt mà ERP có thể mang lại cho hiệu quả và năng suất của họ.
Những vấn đề kinh doanh phổ biến nào giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP có thể giúp giải quyết? 5 vấn đề chúng tôi chỉ ra dưới đây chỉ là một vài trong số những cách mà một giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp có thể cải thiện cách thức hoạt động kinh doanh của bạn.
 
1. ERP cho phép bạn có thể quản lý tất cả tài sản của bạn ở cùng một nơi
Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, bán buôn và phân phối, có thể gặp khó khăn trong việc theo dõi hàng tồn kho của họ và gần như không thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn khi nói đến tài sản mà doanh nghiệp của họ nắm giữ, đặc biệt khi số lượng giao dịch đang được xử lý đang tăng lên.
Một giải pháp ERP có thể ghi lại tất cả các tài sản trong doanh nghiệp của bạn cũng như làm cho việc giám sát và quản lý chúng trở nên đơn giản chỉ bằng một cú click chuột. Với khả năng hiển thị cả mọi thứ trong một giao diện đơn giản, ERP cho phép hiển thị đầy đủ hàng hóa ra vào, giảm thiểu lãng phí và tăng doanh thu.
Các doanh nghiệp sản xuất cũng có thể theo dõi việc sản xuất hàng hóa ở mọi giai đoạn thông qua ERP, có tính đến chi phí so với doanh thu thông qua các hóa đơn thể hiện trên phần mềm.
 
2. ERP cho phép bạn truy cập hệ thống của mình từ bất cứ đâu
Các công cụ quản lý kinh doanh lâu đời, truyền thống có thể hạn chế hoạt động của công ty bạn ở một nơi; nơi làm việc của bạn sẽ thiếu linh hoạt để đại diện cho thế giới làm việc hiện đại ngày nay. Vì nhiều doanh nghiệp hiện nay bao gồm nhiều phòng ban, nhiều nhóm, vô số dự án và trong một số trường hợp, bạn không thể truy cập thông tin bạn cần trong khi di chuyển giữa các địa điểm. Đây thực sự là một hạn chế rất lớn.
Vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết với giải pháp ERP. Nhờ khả năng liên kết thông tin giữa mọi phòng ban khác nhau các bộ phận trong doanh nghiệp có thể truy xuất tất cả các tài nguyên họ cần từ mọi nơi và trên mọi thiết bị được kết nối
 
3. ERP tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn bằng cách hợp lý hóa các quy trình
Doanh nghiệp của bạn mất bao nhiêu thời gian để tìm dữ liệu? Với các hệ thống phần mềm riêng lẻ đang hoạt động chẳng hạn như bán hàng, kế toán và tài chính và quản lý kho…, thời gian quý giá thường bị lãng phí do các bộ phận thường mất thời gian để sao chép dữ liệu dưới nhiều hình thức khác nhau cho từng bộ phận.
Với một giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP, tất cả các hệ thống khác nhau này được kết hợp với nhau, tập trung thông tin và kết hợp các luồng dữ liệu để việc liên lạc và hợp tác giữa các bộ phận trở nên đơn giản. Bạn không còn cần phải truy tìm từ hệ thống này sang hệ thống khác hoặc dành thời gian và tiền bạc để cập nhật nhiều nền tảng, vì ERP có thể làm tất cả. ERP tạo ra một luồng chảy thông tin giữa các bộ phận và các bộ phận có thể kế thừa thông tin cần thiết từ các bộ phận liên quan.
 
4. Ứng dụng giải pháp ERP cung cấp báo cáo đa chiều để lập kế hoạch kinh doanh tốt hơn
Nếu bạn không thể phân tích và đánh giá hiệu quả của những gì bạn đang làm, bạn không thể biết những yếu tố nào bạn cần sửa đổi để đạt được kết quả tốt hơn nữa.
Khả năng báo cáo về mọi hoạt động của doanh nghiệp khi ứng dụng giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP là một trong những ưu điểm nổi bật so với bất kỳ phần mềm nào hiện có hiện nay, cho phép bạn thẩm vấn và đào sâu vào các số liệu đằng sau hiệu quả kinh doanh của bạn. Với chức năng báo cáo theo lịch trình và theo yêu cầu, bạn có một cái nhìn tổng quan toàn diện về trạng thái làm việc của mỗi bộ phận mọi lúc, qua đó bạn có thể dự báo chính xác và lập kế hoạch cho sự phát triển liên tục.
 
5. ERP cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các công cụ cần thiết để phát triển
Phần mềm quản lý doanh nghiệp không đầy đủ thường là tác nhân gây trì trệ cho sự phát triển của doanh nghiệp. Khi các quy trình cổ xưa và tốn thời gian, phân tích dữ liệu quá phức tạp cản trở hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ, việc mở rộng phạm vi của công ty bạn là một công việc khó khăn.
Với một giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bám sát những thách thức họ gặp phải, việc tích hợp và đơn giản hóa một hệ thống cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát quy trình hoạt động, kế toán và tài chính, bán hàng, quan hệ khách hàng và báo cáo trong một ứng dụng của công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ có các quy trình để phát triển và phát triển, với hệ thống quản lý doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng phát triển cùng với nó.
 
————-
Think Next Co., Ltd. chúng tôi tập trung vào 6 ngành nghề chính sau:
👇👇👇
🚗 Automotive (Ngành ô tô)
📺 High Technology (Ngành Công Nghệ Cao)
🔩 Industrial Products (Ngành Sản Phẩm Công Nghiệp)
👜 Consumer Goods (Ngành Hàng Tiêu Dùng)
🍔 Food and Beverage (Ngành Thực Phẩm & Thức Uống)
🔬 Life Science, Pharma (Ngành Khoa Học, Dược Phẩm)
————-
👇👇👇
 
Hãy liên hệ với tôi với thông tin bên dưới.
—————
👍👍👍 Để được tư vấn Miễn phí sản phẩm và dịch vụ
🎯 Liên hệ: Công ty TNHH Think Next
🎯 Email: support@thinknextco.com
🌐 Đăng ký Tư vấn & Demo miễn phí: http://bit.ly/ThinkNext_ERP-Manufacturing-Software
☎️ Tell: 028 6682 1836
📲 Hotline: 0938 484986 | 0938 425986
 
#ThinkNext #QAD #ERP #consulting #meetup #implementing #integrating #supporting #supplychain #planning #production #globalization #barcode #enterprisesoftware #automation #manufacturers #manufacturing #VAS #improvement #ai #iot #Vietnam #Einvoice
logo-ThinkNextco

Take the first step towards product management success

By sharing your email, you agree to our Privacy Policy and Terms of Service